IELTS ĐỊNH CƯ - DU HỌC LÀ AI?

IELTS Định cư – Du học là cộng đồng kết nối những cá nhân có cùng chí hướng đi định cư và du học các quốc gia như Canada, Úc, hay Mỹ . Hiểu được những khó khăn của các bạn khi đi định cư hay du học ở quốc gia xa lạ, IELTS Định cư – Du học được lập nên bởi đội ngũ Cựu giám khảo IELTS và giáo viên IELTS 8.0+ để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết cũng như phương thức giúp bạn chinh phục IELTS hoàn tất thủ tục visa dễ hơn. Dù  bạn là U40-50 hay những người trẻ  đầy nhiệt huyết, giấc mơ chạm đến một đất nước mới không bao giờ có giới hạn.

VÌ SAO NÊN CHỌN CỘNG ĐỒNG IELTS ĐỊNH CƯ - DU HỌC?

– Cập nhật mới nhất, đầy đủ thông tin từ các nguồn uy tín về du học và định cư các quốc gia như Canada, Úc, Mỹ.
– Dựa trên kinh nghiệm thực tế từ người định cư và du học sinh để chia sẻ kiến thức và các mẹo định cư, du học thành công qua những mẩu chuyện thực tế.
– Kết hợp với các đối tác là trung tâm IELTS chất lượng cao, hỗ trợ đăng ký thi với chi phí tốt nhất, ôn luyện và chia sẻ kiến thức từ đội ngũ giáo viên tiêu chuẩn cao gồm Cựu giám khảo IELTS và Giáo viên 8.0+.

Review IELTS Định cư

BẠN CÓ GÌ TỪ

IELTS ĐỊNH CƯ – DU HỌC?

KIẾN THỨC
Tất tần tật những thông tin, kiến thức hữu ích về định cư, du học, hay cách chinh phục IELTS hoàn tất visa định cư Canada, Úc, Mỹ.
CƠ HỘI
Tạo cơ hội giao lưu giữa cá nhân và các diễn đàn, hội nhóm, tổ chức IELTS Định cư – Du học cùng các chuyên gia trong lĩnh vực.
TIPS SỐNG
Góp nhặt những mẹo định cư, du học và cách để dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới ở các quốc gia định cư Canada, Úc, hay Mỹ từ việc thật, người thật và trải nghiệm thật.
CẢM HỨNG
Lan tỏa động lực hiện thực hóa ước mơ định cư, du học qua các câu chuyện của người định cư và du học sinh quốc tế.
KẾT NỐI
Kết nối với bạn bè khắp nơi có cùng chung chí hướng, tham gia tổ chức, cộng đồng du học – định cư, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm đi du học, định cư nhanh chóng và chia sẻ trải nghiệm thực tế ở nước bạn.

ĐỐI TÁC CỦA IELTS ĐỊNH CƯ - DU HỌC

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO VỀ IELTS ĐỊNH CƯ - DU HỌC

Hội thảo về IELTS Định cư – Du học được hợp tác tổ chức từ những chuyên gia trong lĩnh vực IELTS, định cư, và du học nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về IELTS, định cư và du học quốc tế.